Thông tin chung - www.dhsptn.edu.vn

Chất lượng đào tạo nói chung và chất lượng đào tạo giáo viên nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng chương trình có tầm quan trọng đặc biệt...

Đăng lúc: 14-04-2017 11:23:00 AM | Đã xem: 267

Cần sớm chuyển việc học tiếng Anh từ áp lực thành động lực và đẩy nhanh việc phổ cập tiếng Anh cho các đối tượng tham gia vào quá trình hội nhập, đặc biệt là cho giới trẻ.

Đăng lúc: 14-06-2016 08:10:00 AM | Đã xem: 1010

“Giảng viên sư phạm phải thực hiện tốt mối quan hệ tương tác với trường phổ thông, nhất là với giáo viên trong quá trình trao đổi chuyên môn học thuật, thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ”

Đăng lúc: 15-03-2016 01:41:00 PM | Đã xem: 1390

Đánh giá cần thường xuyên và liên tục, chính thức và không chính thức. Đây là yếu tố quan trọng bởi vì nó quyết định sự thành công của quá trình dạy học phân hóa và từ đó quyết định các hoạt động dạy học và bài học.

Đăng lúc: 18-12-2015 02:29:00 PM | Đã xem: 1530

Sinh viên năm thứ nhất thích ứng chưa cao với chương trình đào tạo theo học chế độ tín chỉ nên kết quả học tập còn thấp. Trước thực tế này, cô Nguyễn Thị Xuân Hương - giảng viên Trường ĐH Quảng Binh - đề xuất một số biện pháp giúp sinh viên nâng cao khả năng thích ứng với chương trình đào tạo này, từ đó tăng kết quả học tập.

Đăng lúc: 07-12-2015 07:45:00 AM | Đã xem: 695

GD&TĐ - Đây là điều được PGS.TS Phạm Hồng Quang - Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm (ĐH Thái Nguyên) - nhấn mạnh khi chia sẻ về những công việc mà nhà trường tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng giảng viên và đổi mới chương trình đào tạo

Đăng lúc: 26-11-2015 07:55:00 AM | Đã xem: 672

GD&TĐ - Phát triển chương trình giáo dục, tổ chức dạy học và đánh giá, tự bồi dưỡng về học vấn giáo dục đại học, hợp tác trong giảng dạy và nghiên cứu là 4 năng lực giảng viên sư phạm cần phải được bồi dưỡng thêm để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đặc biệt trong triển khai đề án đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông.

Đăng lúc: 17-11-2015 08:40:00 AM | Đã xem: 777

Ban hành Quy định tiêu chuẩn chương trình giáo dục phổ thông và tổ chức, hoạt động của Ban xây dựng chương trình giáo dục phổ thông, Hội đồng quốc gia thẩm định chương trình giáo dục phổ thông...

Đăng lúc: 11-11-2015 09:21:00 AM | Đã xem: 613

Theo tổng kết của UNESCO, vai trò của người giáo viên đã có sự thay đổi theo các hướng sau đây: Đảm nhận nhiều chức năng khác hơn so với trước, có trách nhiệm nặng hơn trong việc lựa chọn nội dung dạy học và giáo dục; chuyển mạnh từ chỗ truyền thụ kiến thức sang tổ chức việc học của học sinh...

Đăng lúc: 30-09-2015 11:01:00 AM | Đã xem: 995

Nâng cao năng lực giảng viên và đổi mới chương trình đào tạo - 2 nhiệm vụ chính của nhà trường sư phạm. Được đăng tại Tạp chí Khoa học Giáo dục – ĐHSP Đà Nẵng, (Hội nghị Hiệu trưởng các Trường Sư phạm 10-11/10/2015)

Đăng lúc: 28-09-2015 08:39:00 AM | Đã xem: 1383

Ngày 15/4/2015, tại Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Dự án POHE 2 đã triển khai hoạt động đánh giá giữa kỳ nhằm thẩm định việc áp dụng chu trình phát triển chương trình đào tạo được áp dụng từ pha 1 của Dự án và kiểm tra tiến độ phát triển 5 chương trình đào tạo POHE.

Đăng lúc: 19-05-2015 12:54:00 AM | Đã xem: 688

“Khẩn trương nhưng không nóng vội, cẩn trọng nhưng không chần chừ”. Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận khi trò chuyện cùng Tuổi Trẻ về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT.

Đăng lúc: 05-01-2015 03:13:00 PM | Đã xem: 1224

Khẳng định đào tạo, đào tạo lại, sàng lọc đội ngũ giáo viên, giảng viên là 3 việc các trường sư phạm cần làm ngay để cùng vào cuộc đổi mới chương trình, SGK mới, PGS. TS Phạm Hồng Quang - Hiệu trưởng Trường ĐHSP Thái Nguyên - nhấn mạnh: Phải coi giáo viên là yếu tố “cốt tử”.

Đăng lúc: 17-12-2014 05:32:00 PM | Đã xem: 1751
1 | 2  Trang sau 
Tuyển sinh 2015

Trường học kết nối
Dự án Pohe

Giới thiệu Trung tâm TT-TV

TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN   Thời gian thành lập Trung tâm: Trung tâm Thông tin - Thư viện được thành lập theo Quyết định số 279/QĐ-ĐHTN ngày 3/4/2012 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên, trên cơ sở phát triển từ Phòng Công nghệ thông tin - Thư viện. Tên Tiếng...

[ Xem thêm chi tiết ]

Giới thiệu Phòng KT-ĐBCL GD

  PHÒNG KHẢO THÍ & ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC   I. THÔNG TIN CHUNG Tên phòng: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục Tên viết tắt: Phòng Khảo thí & ĐBCLGD Địa chỉ: Phòng 304 và 307 - Nhà A1. Điện...

[ Xem thêm chi tiết ]

Năng lực đội ngũ
    VIDEO CLIP
VNC

Giới thiệu Phòng Thanh tra - Pháp chế

PHÒNG THANH TRA – PHÁP CHẾ   I. THÔNG TIN CHUNG Thời gian thành lập Phòng: Tháng 06 năm 2014 (trên cơ sở chia tách Phòng Thanh tra - Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục). Địa chỉ văn phòng: P308 - Nhà Hiệu bộ A1 ĐT: 02083.841.007 Email :...

[ Xem thêm chi tiết ]

Giới thiệu Trung tâm Tin học miền núi

TRUNG TÂM TIN HỌC MIỀN NÚI   I. GIỚI THIỆU CHUNG Trung tâm tin học Miền núi được thành lập theo Quyết định số3378/TCCB, ngày 24/12/1991 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, là một đơn vị độc lập có tư cách pháp nhân và con dấu riêng trực...

[ Xem thêm chi tiết ]